Nghiệp vụ 2 (nghiên cứu maketing và quản trị maketing)
1. Nghiên cứu Maketing là gì? Phân biệt giữa nghiên cứu Maketing và nghiên cứu thi trường.
2. Phân tích tiến trình nghiên cứu Maketing.
3. Phân biệt các loại nghiên cứu Maketing (mục đích, phạm vi áp dụng, nội dung và cho ví dụ minh họa).
4. Các nguòn dữ liệu chính trong nghiên cứu Maketing.
5. Thế nào là dữ liệu thứ cấp? Khi nào thì có thể sử dụng dữ liệu thứ cấp
Nghiệp vụ 2 (nghiên cứu maketing và quản trị maketing) trang 1
Nghiệp vụ 2 (nghiên cứu maketing và quản trị maketing) trang 2
Nghiệp vụ 2 (nghiên cứu maketing và quản trị maketing) trang 3
Nghiệp vụ 2 (nghiên cứu maketing và quản trị maketing) trang 4
Nghiệp vụ 2 (nghiên cứu maketing và quản trị maketing) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nghiep_vu_2_nghien_cuu_maketing_va_quan_tri_maketing.doc