Cẩm nang quản trị marketing

Tài trỢ được chứng minh là hình thức marketing có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện

nay ở nhiều nước phát ữiển. v ớ i hoạt động này, doanh nghiệp có thể tìm được nhũhg

cơ hội rất lớn đ ể tăng cường khả năng cạnh tranh của mình bằng cách tạo thêm niềm

tin, khuếch trương hĩnh ảnh và thanh danh đối với các thị trường mục tiêu.

Tài trỢ tạo ra những cơ hội đ ể doanh nghiệp có thể đổng thời đạt được nhiều mục

tiêu. Qua hoạt động tài ượ, doanh nghiệp có thể được hưởng nhiều nguồn lợi, như:

Cẩm nang quản trị marketing trang 1

Cẩm nang quản trị marketing trang 1

Cẩm nang quản trị marketing trang 2

Cẩm nang quản trị marketing trang 2

Cẩm nang quản trị marketing trang 3

Cẩm nang quản trị marketing trang 3

Cẩm nang quản trị marketing trang 4

Cẩm nang quản trị marketing trang 4

Cẩm nang quản trị marketing trang 5

Cẩm nang quản trị marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf98 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1116 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfcam_nang_quan_tri_marketing.pdf
Tài liệu liên quan