Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô

Đặc tính tăng tốc là một trong những thông số quan trọng dùng để đánh giá chất lượng động lực học

của ô tô. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của xe Hyundai Starex

trên bệ thử con lăn tại Phòng thử ô tô hạng nhẹ của Trung tâm Quốc gia Thử nghiệm khí thải PTCGĐB

(NETC) thuộc Cục Đăng kiểm Việt Nam. Kết quả thử nghiệm bao gồm các đặc tính được xác định theo

thời gian thực như: vận tốc, gia tốc chuyển động của xe và lực kéo tại bánh xe chủ động. Ngoài ra, để

xác định tín hiệu điều khiển của người lái (vị trí bàn đạp ga, ly hợp và vị trí tay số) và tốc độ động cơ,

nhóm tác giả sử dụng thiết bị chẩn đoán ELM 327. Các kết quả này được dùng để đánh giá, hiệu chỉnh

mô hình mô phỏng động lực học chuyển động thẳng của xe Hyundai Starex.

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 1

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 1

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 2

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 2

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 3

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 3

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 4

Nghiên cứu thực nghiệm đặc tính tăng tốc của ô tô trang 4

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf4 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 469 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnghien_cuu_thuc_nghiem_dac_tinh_tang_toc_cua_o_to.pdf
Tài liệu liên quan