Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT

Hệ thống truyền lực AMT (Automated Manual Transmission) là loại hệ thống truyền lực có cấp loại bánh răng và được tự động hóa điều khiển quá trình chuyển số bằng bộ phận chấp hành điện hoặc thủy lực. Hệ thống truyền lực AMT kết hợp được ưu điểm của hệ thống truyền lực cơ khí và hệ thống truyền lực tự động như: chuyển số êm dịu, tiết kiệm nhiên liệu và có tính năng động lực học tốt. Một trong các vấn đề đặt ra đối với hệ thống truyền lực AMT là nghiên cứu bộ phận chấp hành điều khiển gài số. Trong bài báo này, các tác giả xây dựng mô hình bộ phận chấp hành gài số, mô phỏng điều khiển gài số và khảo sát ảnh hưởng của lực gài đến thời gian gài số.

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 1

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 1

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 2

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 2

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 3

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 3

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 4

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 4

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 5

Nghiên cứu điều khiển gài số cho hệ thống truyền lực AMT trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 282 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnghien_cuu_dieu_khien_gai_so_cho_he_thong_truyen_luc_amt.pdf
Tài liệu liên quan