Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG

Trong nền kinh tế thị trƣờng các doanh nghiệp bắt buộc phải tự thích nghi với khả năng tự cạnh

tranh cũng nhƣ nâng cao khả năng kinh doanh của doanh nghiệp mình để tồn tại [6]. Công ty cổ

phần đầu tƣ và thƣơng mại TNG là một trong mƣời doanh nghiệp dệt may có uy tín tại Việt Nam với

các thế mạnh là các sản phẩm gia công xuất khẩu may mặc [2]. Đây cũng là mục tiêu chiến lƣợc của

Công ty vì nó tiếp tục mang sự ổn định và lợi nhuận cho TNG trong nhiều năm tới [2]. Để đạt đƣợc

mục tiêu này, một trong những bài toán quan trọng mà Công ty phải tìm lời giải đó là vấn đề nâng

cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 1

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 1

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 2

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 2

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 3

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 3

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 4

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 4

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 5

Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 454 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnang_cao_hieu_qua_kinh_doanh_tai_cong_ty_co_phan_dau_tu_va_t.pdf