Một số kết quả nghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Thái Nguyên
Thực tế cho thấy, hoạt động huy động vốn từ tiền gửi tiết kiệm của các ngân hàng thương
mại tỉnh Thái Nguyên đang gặp nhiều khó khăn. Để giúp các ngân hàng đạt được mục
tiêu huy động vốn từ nguồn này, tác giả đã tiến hành nghiên cứu hành vi gửi tiền của các
cá nhân và hộ gia đình. Qua khảo sát 236 người gửi tiền đã cho ra một số kết quả về
những suy nghĩ, hành động của khách hàng trong quá trình gửi tiền, những yếu tố ảnh
hưởng đến việc lựa chọn ngân hàng, lựa chọn thời gian, địa điểm và lượng tiền gửi của
họ. Để giải quyết bài toán huy động vốn trong thời gian tới, ngân hàng cần tập trung vào
những vấn đề người gửi tiền quan tâm như xây dựng uy tín của ngân hàng, đào tạo nhân
viên giao dịch, gia tăng dịch vụ chăm sóc khách hàng, cung ứng thêm những gói dịch vụ
mới, cải biến những chương trình khuyến mãi cho phù hợp
Một số kết quả nghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Thái Nguyên trang 1
Một số kết quả nghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Thái Nguyên trang 2
Một số kết quả nghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Thái Nguyên trang 3
Một số kết quả nghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Thái Nguyên trang 4
Một số kết quả nghiên cứu hành vi gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại tỉnh Thái Nguyên trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- mot_so_ket_qua_nghien_cuu_hanh_vi_gui_tien_tiet_kiem_cua_kha.pdf