Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi

Nhận thức có liên quan đến khả năng hiểu à nhận biết của chúng ta về môi trường.

Trong năm đầu tiên của cuộc sống trẻ “bình hường” học những dồ vật liên quan đến trọng

lượng, kích cỡ, mùi vị và cảm giác. Trong hoảng 18 đến 24 tháng, trẻ bắt đầu phát triển rí tưởng tượng và có thể giả vờ. Từ 2 tuổi đến tuổi, trẻ trở nên giỏi suy nghĩ với những thuật gữ trừu tượng và không cần nhìn hoặc sờ đồ ật lâu hơn để nhận biết nó. Suốt thời thơ ấu, át triển nhận thức ảnh hưởng sâu sắc đến

phát triển các lĩnh vực khác nhau, nhưng đặc biệt à khả năng sử dụng ngôn ngữ của trẻ. Trái lại,

trẻ tự kỷ có một rối loạn phát triển thần kinh có ơ sở di truyền học rõ ràng.

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 1

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 1

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 2

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 2

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 3

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 3

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 4

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 4

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 5

Một số hạn chế trong nhận thức của trẻ tự kỷ từ 4 đến 6 tuổi trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf13 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 245 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmot_so_han_che_trong_nhan_thuc_cua_tre_tu_ky_tu_4_den_6_tuoi.pdf
Tài liệu liên quan