Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ

Mục tiêu giáo dục thắn mi trong trườn g mắm non,

Nhà trẻ

Cô ý thức về bản thân, mạnh dạn giao tiếp với nhũng người gần gũi.

Cô khả năng cảm nhận và biểu lộ cảm xúc vơi con người, sự vật gần gũi. Thực hiện được một sô quy định đơn giản trong sinh hoạt.

Thích nghe hát, hát và vân động theo nhạc; thích vẽ, dán, xếp hình. Mẩu gữio

Cô khả năng cảm nhận vé đẹp trong thiên nhiên, cuộc sổng và trong tác phẩm nghệ thuật.

Cô khả năng thể hiện cảm xúc, sáng tạo trong các hoạt động âm nhạc, tạo hình.

Yêu thích, hào hứng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật

 

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 1

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 1

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 2

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 2

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 3

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 3

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 4

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 4

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 5

Module Mầm non 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf52 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 430 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_mam_non_25_ung_dung_phuong_phap_day_hoc_tich_cuc_tron.pdf