Một số đề xuất nghiên cứu vấn đề quản lí phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non ngoài công lập ở thành phố Hà Nội theo hướng “chuẩn hóa”
Quản lí phát triển (QLPT) đội ngũ giáo viên (ĐNGV) ầm non, giáo viên mầm non ngoài công lập (MNNCL)
là một vấn đề khoa học đã được nhiều nhà khoa học giáo ục nghiên cứu trên nhiều khía cạnh khác nhau. Việc ghiên cứu QLPT ĐNGV mầm non, giáo viên MNNCL TP. Hà Nội hiện nay phải dựa vào kết quả nghiên cứu ủa các công trình khoa học đã được công bố một cách ầy đủ, khoa học và có hệ thống.
Bài viết tập trung nghiên cứu các cơ sở khoa học góp hần tạo ra cơ sở lí luận vững chắc để xác định một vài
định hướng nghiên cứu mới về vấn đề QLPT ĐNGV các rường MNNCL nhằm nâng cao chất lượng các trường NNCL ở TP. Hà Nội hiện nay.
Một số đề xuất nghiên cứu vấn đề quản lí phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non ngoài công lập ở thành phố Hà Nội theo hướng “chuẩn hóa” trang 1
Một số đề xuất nghiên cứu vấn đề quản lí phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non ngoài công lập ở thành phố Hà Nội theo hướng “chuẩn hóa” trang 2
Một số đề xuất nghiên cứu vấn đề quản lí phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non ngoài công lập ở thành phố Hà Nội theo hướng “chuẩn hóa” trang 3
Một số đề xuất nghiên cứu vấn đề quản lí phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non ngoài công lập ở thành phố Hà Nội theo hướng “chuẩn hóa” trang 4
Một số đề xuất nghiên cứu vấn đề quản lí phát triển đội ngũ giáo viên các trường mầm non ngoài công lập ở thành phố Hà Nội theo hướng “chuẩn hóa” trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- mot_so_de_xuat_nghien_cuu_van_de_quan_li_phat_trien_doi_ngu.pdf