Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông

1. Kiến thức

- Xác định rỗ vị trí, vai trò và mục tiêu của hoạt động tập thể trong giáo dục học sinh THPT.

- Thiết kế được nội dung, phương pháp và các hình thức tổ chức hoạt động tập thể trong công tác giáo dục học sinh TH PT.

2. Kĩ năng

- Bồi dưỡng kỉ năng hướng dẫn, tổ chức hoạt động tập thể của học sinh THPT.

- Cỏ kỉ năng phối hợp cùng đồng nghiệp trong việc tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh THPT.

3. Thái độ

- Thể hiện được tính sáng tạo trong việc xây dụng tổ chức các hoạt động tập thể của học sinh THPT.

- sẵn sàng tham gia một cách tích cục trong các hoạt động tập thể chung của nhà trường.

 

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 1

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 1

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 2

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 2

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 3

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 3

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 4

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 4

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 5

Module Trung học Phổ thông 41: Tổ chức các hoạt động tập thể cho học sinh Trung học Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf49 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 485 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_trung_hoc_pho_thong_41_to_chuc_cac_hoat_dong_tap_the.pdf
Tài liệu liên quan