Module Tiểu học 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
D o đặc điểm s ổng phân tán của cư dân tTong một dân tộ c và việ c s ổng xen kẽ giũa các cư dân của nhiều dân tộc dẫn tới tình trạng các lớp học ở vùng DTTS cồ rất nhiều nhồm học sinh thuộc các dân tộc khác nhau. Năng lục ngỏn ngu cũng như khả năng học tập của các nhồm ưẻ này không đồng đều. Trẻ DTTS là nhồm trê gặp nhiều khồ khăn trong học tập.
Module Tiểu học 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang 1
Module Tiểu học 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang 2
Module Tiểu học 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang 3
Module Tiểu học 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang 4
Module Tiểu học 2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- module_tieu_hoc_2_dac_diem_tam_li_cua_hoc_sinh_dan_toc_it_ng.pdf