Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động

THÁI ĐỘ

- Tư tường vào khả năng phát triển và học tập của học sinh khiếm thính.

- Tư tường rằng mói trưởng giáo dục hoà nhập và mói trường phù hợp nhất cho sự phát triển của họ c sinh khiếm thính.

- c ỏ ý thúc xây dụng và tạo điều kiện cho họ c sinh tham gia mọi hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trưởng.

 

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 1

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 1

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 2

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 2

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 3

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 3

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 4

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 4

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 5

Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf85 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 482 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_tieu_hoc_11_giao_duc_hoa_nhap_hoc_sinh_khiem_thinh_ho.pdf