Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động
THÁI ĐỘ
- Tư tường vào khả năng phát triển và học tập của học sinh khiếm thính.
- Tư tường rằng mói trưởng giáo dục hoà nhập và mói trường phù hợp nhất cho sự phát triển của họ c sinh khiếm thính.
- c ỏ ý thúc xây dụng và tạo điều kiện cho họ c sinh tham gia mọi hoạt động giáo dục trong và ngoài nhà trưởng.
Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 1
Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 2
Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 3
Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 4
Module Tiểu học 11: Giáo dục hòa nhập học sinh khiếm thính, học sinh khuyết tật vận động trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- module_tieu_hoc_11_giao_duc_hoa_nhap_hoc_sinh_khiem_thinh_ho.pdf