Marketing xuất nhập khẩu
Khái niệm Marketing đã được định nghĩa bằng nhiều cách bởi nhiều tác giảkhác nhau.
Tuy nhiên, định nghĩa ở đây chỉgiới hạn theo quan điểm của doanh nghiệp nhưsau:
“Marketing là cầu nối giữa hai chức năng cơbản: sản xuất và tiêu thụ.
Có hai cách định nghĩa cụthểhơn vềMarketing :
* “Marketing là một hoạt động hướng tới sựthỏa mãn những thứmà khách hàng cần
(need) và muốn(want) thông qua hoạt động trao đổi trên thịtrường”
Marketing xuất nhập khẩu trang 1
Marketing xuất nhập khẩu trang 2
Marketing xuất nhập khẩu trang 3
Marketing xuất nhập khẩu trang 4
Marketing xuất nhập khẩu trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- marketing_xuat_nhap_khau.pdf