Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại
Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng
to lớn tới tất cả các lĩnh vực của đời sống con người. Trong thế giới Internet vạn vật kết
nối, ngành thư viện là một trong những ngành nghề chịu nhiều ảnh hướng lớn của công
nghệ thông tin và truyền thông. Marketing thư viện không nằm ngoài tác động của cuộc
cách mạng 4.0 và đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi thư
viện và cơ quan thông tin. Bài viết đề cập một số vấn đề khái niệm và đặc điểm của
Marketing 4.0, Mô hình Marketing 4Cs và ứng dụng để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thư
viện trong kỷ nguyên số.
Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 1
Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 2
Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 3
Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 4
Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- marketing_4_0_va_nhung_ung_dung_cua_mo_hinh_4cs_trong_tiep_t.pdf