Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại

Cuộc Cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu với những ảnh hưởng

to lớn tới tất cả các lĩnh vực của đời sống con người. Trong thế giới Internet vạn vật kết

nối, ngành thư viện là một trong những ngành nghề chịu nhiều ảnh hướng lớn của công

nghệ thông tin và truyền thông. Marketing thư viện không nằm ngoài tác động của cuộc

cách mạng 4.0 và đang có vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của mỗi thư

viện và cơ quan thông tin. Bài viết đề cập một số vấn đề khái niệm và đặc điểm của

Marketing 4.0, Mô hình Marketing 4Cs và ứng dụng để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thư

viện trong kỷ nguyên số.

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 1

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 1

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 2

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 2

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 3

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 3

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 4

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 4

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 5

Marketing 4.0 và những ứng dụng của mô hình 4CS trong tiếp thị sản phẩm dịch vụ thư viện hiện đại trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 425 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmarketing_4_0_va_nhung_ung_dung_cua_mo_hinh_4cs_trong_tiep_t.pdf
Tài liệu liên quan