Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam (Nghiên cứu tại thị trường Long An)
Kinh doanh bảo hiểm (BH) làngành dịch vụ có nhiều nét đặc thù: sản phẩm BH
mang tính vô hình, nó chỉ làlời cam kết của doanh nghiệpbảo hiểm (DNBH) đối với
khách hàng làsẽ bồi thƯờng các thiệt hại (về ngƯời vàtài sản) khi các rủi ro đƯợc BH xảy
ra, thông qua hợp đồng BH. Chất lƯợng dịch vụ (CLDV) bảo hiểm mang tính trừu tƯợng
cao, khách hàng rất khó cảm nhận đƯợc, trừ khi họ đã đƯợc DNBH chi trả tiền bồi
thƯờng.
Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam (Nghiên cứu tại thị trường Long An) trang 1
Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam (Nghiên cứu tại thị trường Long An) trang 2
Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam (Nghiên cứu tại thị trường Long An) trang 3
Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam (Nghiên cứu tại thị trường Long An) trang 4
Luận văn Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt Việt Nam (Nghiên cứu tại thị trường Long An) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- luan_van_nang_cao_chat_luong_dich_vu_bao_hiem_cua_bao_viet_v.pdf