Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, với sự phát triển kinh tế, các doanh

nghiệp cạnh tranh nhau ngày càng gay gắt. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp

phải tìm cho mình một lợi thế hơn so với đối thủ cạnh tranh. Phải tạo cho khách hàng

nhận biết được điểm khác biệt của sản phẩm công ty mình so với đối thủ cạnh tranh.

Thực tế cho thấy các doanh nghiệp muốn làm được điều đó thì việc áp dụng chiến lược

Marketing vào kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp họ thành công.

Một trong bốn công cụ của Marketing – mix mà các doanh nghiệp có thể sử

dụng tác động vào thị trường mục tiêu của mình để xúc tiến bán hàng là Chiến lược

xúc tiến.

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 1

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 1

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 2

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 2

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 3

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 3

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 4

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 4

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 5

Chuyên đề Thực trạng về hoạt động xúc tiến bán hàng của công ty cổ phần cao su Đồng Phú trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf67 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1479 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfchuyen_de_thuc_trang_ve_hoat_dong_xuc_tien_ban_hang_cua_cong.pdf
Tài liệu liên quan