Lồng ghép kĩ năng thông tin vào chương trình giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và từ trường Tiểu học số 1 Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên
Vai trò của thư viện trường học đang thay đổi: thời đại công nghệ và truyền thông khiến con người cần phải có những kĩ năng thông tin cơ bản để tìm kiếm, xử lí, kiểm tra thông tin để phục vụ cho công việc, tu dưỡng bản thân cũng như tránh được sự rắc rối trước nguy cơ quá tải, bão hòa, nhiễu thông tin do truyền thông và internet mang lại. Vai trò của việc giáo dục kĩ năng thông tin từ thủa nhỏ trở nên đặc biệt quan trọng, kéo theo sự thay đổi vai trò của người thủ thư thư viện. Kĩ năng thông tin (KNTT) là khả năng nhận biết được nhu cầu thông tin của bản thân, cũng như khả năng định vị, đánh giá và sử
dụng hiệu quả thông tin tìm được.
Lồng ghép kĩ năng thông tin vào chương trình giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và từ trường Tiểu học số 1 Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên trang 1
Lồng ghép kĩ năng thông tin vào chương trình giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và từ trường Tiểu học số 1 Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên trang 2
Lồng ghép kĩ năng thông tin vào chương trình giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và từ trường Tiểu học số 1 Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên trang 3
Lồng ghép kĩ năng thông tin vào chương trình giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và từ trường Tiểu học số 1 Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên trang 4
Lồng ghép kĩ năng thông tin vào chương trình giáo dục phổ thông: Kinh nghiệm quốc tế và từ trường Tiểu học số 1 Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- long_ghep_ki_nang_thong_tin_vao_chuong_trinh_giao_duc_pho_th.pdf