Kinh nghiệm phát triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trên thế giới
Nói đến thị trường du lịch quốc tế là nói đến sản xuất trao đổi sản phẩm, dịch vụ du lịch,
là đối thoại giữa người sản xuất và người tiêu dùng trong đó người tiêu dùng được thoả
mãn nhu caàu của mình về các sản phẩm hay dịch vụ du lịch, còn người sản xuất thông
qua tiếp xúc với khách hàng mà định hướng hoạt động kinh doanh của mình sao cho thu
được hiệu quả kinh tế tối đa. Nói một cách chi tiết và đầy đủ hơn thì thị trường du lịch
quốc tế là lĩnh vực cụ thể trong lưu thông hàng hoá, dịch vụ du lịch, là tổng hợp các
điều kiện thực hiện các sản phẩm hàng hoá đó về kinh tế (gồm các yếu tố nhờ cung cấp
giá cả.) kỹ thuật và tâm lý xã hội. Mỗi yếu tố đều có vai trò nhất định trong việc cấu
thành thị trường du lịch. Thị trường du lịch quốc tế mang tính độc lập tương đối so với
thị trường hàng hoá nói chung vì nó thực hiện dịch vụ hàng hoá của ngành du lịch.
Kinh nghiệm phát triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trên thế giới trang 1
Kinh nghiệm phát triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trên thế giới trang 2
Kinh nghiệm phát triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trên thế giới trang 3
Kinh nghiệm phát triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trên thế giới trang 4
Kinh nghiệm phát triển hoạt động du lịch quốc tế của một số nước trên thế giới trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- kinh_nghiem_phat_trien_hoat_dong_du_lich_quoc_te_cua_mot_so.pdf