Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO

Sử dụng mô hình CDIO trong giảng dạy các ngành khoa học xã hội và nhân văn mang

lại nhiều lợi ích. CDIO giúp cho việc xây dựng chương trình đào tạo theo một quy chuẩn,

các công đoạn của quá trình đào tạo sẽ có tính liên thông và gắn kết chặt chẽ. Đào tạo theo

cách tiếp cận CDIO gắn với nhu cầu người tuyển dụng, thu hẹp khoảng cách giữa đào tạo

của nhà trường và yêu cầu của nhà sử dụng nguồn nhân lực. CDIO cũng là giải pháp đào

tạo giúp người học phát triển toàn diện với các kỹ năng cứng và kỹ năng mềm giúp người

học nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc luôn thay đổi.

 

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 1

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 1

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 2

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 2

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 3

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 3

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 4

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 4

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 5

Khoa học xã hội và nhân văn hướng đến đào tạo theo nhu cầu xã hội – cách tiếp cận CDIO trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 386 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfkhoa_hoc_xa_hoi_va_nhan_van_huong_den_dao_tao_theo_nhu_cau_x.pdf