Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ

Để góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng trình độ chuyên môn cho sinh viên

ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ nói chung và môn âm nhạc nói riêng, chúng tôi

giới thiệu sơ bộ về nội dung chương trình đào tạo môn âm nhạc ngành giáo dục tiểu học, đưa

ra phương pháp phù hợp với đặc thù riêng của môn âm nhạc và một số kiến nghị với mục

đích tích cực hóa hoạt động học tập của người học. Bên cạnh đó bài viết sẽ giúp cho sinh viên

ý thức nghề nghiệp, có kĩ năng thực hành tốt, biết vận dụng các phương pháp để làm hành

trang cho việc giảng dạy ở bậc tiểu học trong tương lai.

 

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 1

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 1

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 2

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 2

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 3

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 3

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 4

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 4

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 5

Đổi mới phương pháp dạy – học môn Âm Nhạc ngành giáo dục tiểu học theo học chế tín chỉ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 349 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdoi_moi_phuong_phap_day_hoc_mon_am_nhac_nganh_giao_duc_tieu.pdf