Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị

Mục đích chung của bất kỳ một kế hoạch marketing nào là nhằm làm tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp. Nhưng điều này quan trọng như thế nào với công ty bạn? Hãy làm rõ điều đó ở đây. Nếu bạn là nhà thiết kế quần áo cho trẻ em mục đích của bạn phải là "phải bán được nhiều váy áo cho trẻ con nhất ở mức chi phí đơn vị thấp nhất". Nếu bạn là một chuyên gia vi tính độc lập chuyên giúp đỡ các công ty sử dụng internet

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 1

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 1

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 2

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 2

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 3

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 3

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 4

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 4

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 5

Khái niệm marketing: Mục đích, lợi ích, sách lược, định vị trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf20 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1359 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfkhai_niem_marketing_muc_dich_loi_ich_sach_luoc_dinh_vi.pdf
Tài liệu liên quan