Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý
Bài viết này đề cập vấn đề nghiên cứu trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD),
chủ yếu tập trung vào một số hướng như: biểu hiện, dịch tễ học (tỉ lệ mắc phải), nguyên
nhân của rối loạn ADHD và ADHD đi kèm các hội chứng khác; đồng thời phát hiện, chẩn
đoán, can thiệp, trị liệu và giáo dục trẻ có rối loạn ADHD.
Từ khóa: rối loạn giảm chú ý, rối loạn tăng động/xung động, rối loạn tăng động
giảm chú ý.
Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 1
Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 2
Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 3
Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 4
Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- huong_nghien_cuu_ve_tre_co_roi_loan_tang_dong_giam_chu_y.pdf