Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc
Các thao tác chủ yếu đối với trưởng phòng, chuyên viên:
Trên giao diện chính của phần mềm các trưởng, phó phòng và chuyên viên được quyền vài 3 menu chính (hình 1):
- Menu “Xử lý”: thực hiện các thao tác với văn bản đi, đến; tạo lập, xử lý hồ sơ công việc, trình ký văn bản; gửi, nhận thông báo trong nội bộ cơ quan.
- Menu “Theo dõi”: thực hiện thao tác theo dõi, tìm kiếm văn bản đi, đến, văn bản trình, hồ sơ công việc, hồ sơ hồi báo; theo dõi và tìm kiếm các văn bản đã được gửi, nhận qua mạng.
- Menu “Bảng tin”: Xem nội dung thông báo chung do lãnh đạo gửi đến,
xem nội dung lịch tuần, tháng, năm, lịch họp do văn thư gửi đến; theo dõi văn bản, báo cáo đã xuất bản
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc trang 1
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc trang 2
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc trang 3
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc trang 4
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- huong_dan_su_dung_phan_mem_quan_ly_van_ban_va_ho_so_cong_vie.pdf