Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp

Phần đầu của bài báo so sánh tiến trình xây dựng khái niệm hàm số mũ ở trường

trung học phổ thông Việt Nam và Pháp và đặt ra câu hỏi ban đầu. Câu hỏi này dẫn đến

một khảo sát về sự hình thành và phát triển khái niệm hàm số mũ trong lịch sử toán học

nhằm rút ra những đặc trưng tri thức luận của khái niệm. Những đặc trưng này giúp nhìn

lại tiến trình xây dựng khái niệm hàm số mũ ở hai nước và rút ra kết kuận.

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 1

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 1

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 2

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 2

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 3

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 3

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 4

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 4

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 5

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và pháp trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf10 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 414 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfham_so_mu_mot_nghien_cuu_tri_thuc_luan_va_doi_chieu_giua_vie.pdf