Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán

Bài viết này tập trung nghiên cứu đặc điểm tư duy sáng tạo (TDST) ở các nhóm đối

tượng học sinh trung học phổ thông (THPT). Qua đó khẳng định rằng: hoạt động nhận thức

ở tất cả các đối tượng học sinh THPT đều mang những đặc trưng cơ bản của TDST ở các

mức độ khác nhau. GV phải nhận diện được những yếu tố đặc trưng của TDST thể hiện ở

mỗi cá nhân HS để có tác động phù hợp làm cho nó phát triển tốt hơn.

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 1

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 1

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 2

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 2

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 3

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 3

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 4

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 4

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 5

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf13 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 352 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdac_diem_tu_duy_sang_tao_cua_cac_nhom_doi_tuong_hoc_sinh_tru.pdf
Tài liệu liên quan