Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần kiến thức về cộng hai số trong phạm vi 1000 cho học sinh Lớp 3 theo hướng phân loại đối tượng
Về mặt nhận thức, tư duy của các em thiếu tính linh hoạt, thường gặp khó khăn khi chuyển từ hình thức thao tác tư duy này sang hình thức thao tác tư duy khác; việc nắm kiến thức nhiều khi không đầy đủ, suy luận thường máy móc. Sự chú ý, óc quan sát và trí tưởng tượng đều phát triển chậm, khả năng phân tích và tổng hợp còn yếu. Do vậy, giáo viên cần phải:
Tập trung rèn cho học sinh biết cách đặt tính đúng và thực hiện tính đúng
Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần kiến thức về cộng hai số trong phạm vi 1000 cho học sinh Lớp 3 theo hướng phân loại đối tượng trang 1
Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần kiến thức về cộng hai số trong phạm vi 1000 cho học sinh Lớp 3 theo hướng phân loại đối tượng trang 2
Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần kiến thức về cộng hai số trong phạm vi 1000 cho học sinh Lớp 3 theo hướng phân loại đối tượng trang 3
Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần kiến thức về cộng hai số trong phạm vi 1000 cho học sinh Lớp 3 theo hướng phân loại đối tượng trang 4
Góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần kiến thức về cộng hai số trong phạm vi 1000 cho học sinh Lớp 3 theo hướng phân loại đối tượng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- gop_phan_nang_cao_chat_luong_day_hoc_phan_kien_thuc_ve_cong.doc