Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance

Một Symbol là một ảnh đồ họa, nút hay một đoạn Movie Clip mà bạn tạo ra và sau đó

dùng lại trong đoạn phim này và các đoạn phim khác. Bất kỳ Symbol nào bạn tạo ra sẽ tự động

trở thành một phần trong thư viện. Một Instance (sự kiện) là một bản sao của Symbol nằm trong

vùng Stage hoặc lồng trong một Symbol khác. Một Instance có thể khác nhau về màu sắc, kích

thước và chức năng so với Symbol của nó. Khi bạn hiệu chỉnh một Symbol, tất cả các Instance

của Symbol này sẽ được cập nhật. Nhưng khi bạn hiệu chỉnh một Instance của một Symbol thì

chỉ có Symbol đó được cập nhật.

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 1

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 1

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 2

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 2

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 3

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 3

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 4

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 4

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 5

Giáo trình Thiết kế Web - Chương 8: Cách dùng các Symbol và Instance trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf25 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1097 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_thiet_ke_web_chuong_8_cach_dung_cac_symbol_va_ins.pdf