Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung

• Ðồ họa 3 chiều - 3D computer graphics bao gồm việc bổ xung kích thước về chiều sâu của đối tượng,

cho phép ta biểu diễn chúng trong thế giới thực một cách chính xác và sinh động hơn.

• Tuy nhiên các thiết bị truy xuất hiện tại đều là 2 chiều, Do vậy việc biểu diễn được thực thi thông

qua phép tô trát – render để gây ảo giác về độ sâu

• 3D Graphics là việc chuyển thế giới tự nhiên dưới dạng các mô hình biểu diễn trên các thiết bị hiển thị

thông qua kỹ thuật tô trát (rendering).

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 5

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 7: Phép chiếu - Trịnh Thành Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf51 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 268 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_cong_nghe_do_hoa_va_hien_thuc_bai_7_phep_chieu_tri.pdf
Tài liệu liên quan