Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2)

Để trở thành một người lãnh đạo thì cá nhân phải có những phẩm chất nhất định, theo các

tác giả của Thuyết những đặc điểm nổi bật của người lãnh đạo thì người lãnh đạo phải có một số

đặc điểm nổi bật - những đặc điểm mà người bị lãnh đạo không có, những đặc điểm để phân biệt

người lãnh đạo và người bị lãnh đạo. Quan điểm của những người theo Thuyết những đặc điểm

nổi bật của người lãnh đạo có thể cần phải trao đổi, có thể gây nên những tranh luận, song có một87

thực tế mà chúng ta không thể phủ nhận là người lãnh đạo cần phải có những phẩm chất đặc thù -

những phẩm chất đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn hoạt động quản lí

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 1

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 1

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 2

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 2

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 3

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 3

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 4

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 4

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 5

Giáo trình Tâm lý học quản lý (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf142 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 366 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_tam_ly_hoc_quan_ly_phan_2.pdf
Tài liệu liên quan