Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm

Đối tượng của tâm lí học lứa tuổi là động lực phát triển tâm lí theo lứa tuổi của

con người ; sự phát triển cá thể của các quá trình tâm lí và các phẩm chất tâm lí

trong nhân cách của con người đang được phát triển (quá trình con người trở

thành nhân cách như thế nào?);

Tâm lí học lứa tuổi nghiên cứu đặc điểm của các quá trình và các phẩm chất

tâm lí riêng lẻ của cá nhân ở các lứa tuổi khác nhau và sự khác biệt của chúng

ở mỗi cá nhân trong phạm vi một lứa tuổi, nghiên cứu những khả năng lứa tuổi

của việc lĩnh hội tri thức, phương thức hành động ;

Tâm lí học lứa tuổi nghiên cứu các dạng hoạt động khác nhau của các cá nhân

đang được phát triển (vui chơi, lao động )

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 1

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 1

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 2

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 2

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 3

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 3

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 4

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 4

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 5

Giáo trình Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học Sư phạm trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf66 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 587 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_tam_li_hoc_lua_tuoi_va_tam_li_hoc_su_pham.pdf
Tài liệu liên quan