Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2)

Kiến thức

Phát biểu bằng lời của mình về :

- Các tiêu chí xác định trẻ chậm phát triển trí tuệ (CPTTT).

- Các biện pháp hướng dẫn trẻ thực hiện nhiệm vụ và nắm bắt khái niệm.

- Quy trình hình thành kĩ năng xã hội cho trẻ CPTTT.

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 5

Giáo trình Phương pháp dạy học sinh khuyết tật hòa nhập (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf113 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 625 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphuong_phap_day_hoc_sinh_khuyet_tat_hoa_nhap_phan_2.pdf
Tài liệu liên quan