Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô

Để xác định hệ số an toàn trên tuyến đường thiết kế mới, cần tiến hành ba bước chính sau:

+ Lập biểu đồ vận tốc xe chạy cho cả hai chiều trên suốt tuyến theo phương pháp của K.A. Khápkin hoặc của A.E.Belski, có kể đến trường hợp bất lợi nhất về an toàn xe chạy

- Đồ thị tốc độ xe chạy được vé trực tiếp lên trắc dọc, trục hoàng là chiều dài tuyến trùng với trục dài trên trắc doạc và có cùng tỉ lệ, trục đứng là tốc độ xe chạy thường vẽ với tỉ lệ 1cm=5-10 km/h.

- Đồ thị tốc độ xe chạy thường chỉ vẽ cho các loại xe tải đại diện( thường phổ biến nhất chạy trên đường).

 

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 1

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 1

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 2

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 2

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 3

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 3

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 4

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 4

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 5

Giáo trình Khai thác và kiểm định cầu - Chương 4: Đánh giá múc độ an toàn giao thông của đường ô tô trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 464 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_khai_thac_va_kiem_dinh_cau_chuong_4_danh_gia_muc.pdf