Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2)

Dịch tễ học là môn học có xuất xứ từ dịch tễ học các bệnh truyền nhiễm, sau đó

được khái quát và sử dụng cho các nghiên cứu khác gồm những thiết kế nghiên cứu

mô tả (trả lời cho các câu hỏi sau: vấn đề gì, xảy ra trên đối tượng nào, ở đâu và khi

nào); phân tích (trả lời cho câu hỏi chung: vì sao); can thiệp (trả lời cho các câu hỏi: giải

quyết các vấn đề trong chữa bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng, tổ chức quản lý,

chính sách bằng cách nào, hiệu quả ra sao và các yếu tố nào liên quan đến kết quả can

thiệp).

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 5

Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf103 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 599 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_huong_dan_quoc_gia_ve_dao_duc_trong_nghien_cuu_y.pdf
Tài liệu liên quan