Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2)
Dịch tễ học là môn học có xuất xứ từ dịch tễ học các bệnh truyền nhiễm, sau đó
được khái quát và sử dụng cho các nghiên cứu khác gồm những thiết kế nghiên cứu
mô tả (trả lời cho các câu hỏi sau: vấn đề gì, xảy ra trên đối tượng nào, ở đâu và khi
nào); phân tích (trả lời cho câu hỏi chung: vì sao); can thiệp (trả lời cho các câu hỏi: giải
quyết các vấn đề trong chữa bệnh, phòng bệnh, phục hồi chức năng, tổ chức quản lý,
chính sách bằng cách nào, hiệu quả ra sao và các yếu tố nào liên quan đến kết quả can
thiệp).
Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 1
Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 2
Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 3
Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 4
Giáo trình Hướng dẫn quốc gia về đạo đức trong nghiên cứu y sinh học (Phần 2) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giao_trinh_huong_dan_quoc_gia_ve_dao_duc_trong_nghien_cuu_y.pdf