Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1)

Mục tiêu học phần:

Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản, hiện đại về can thiệp sớm cho trẻ

khuyết tật. Sinh viên nắm được tình hình can thiệp sớm ở Việt Nam đối với 3 nhóm trẻ

khuyết tật: khiếm thính, khiếm thị, chậm phát triển trí tuệ.

Sinh viên bước đầu có kỹ năng tổ chức thực hiện can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật:

lập được kế hoạch can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật, biết phân tích và đánh giá các trường

hợp can thiệp sớm điển hình.

Sinh viên hiểu được vai trò quan trọng của can thiệp sớm, đây là nhân tố quan trọng

góp phần thành công cho giáo dục hòa nhập, qua đó sinh viên có thái độ đúng đắn đối với

công tác can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật.

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 1

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 1

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 2

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 2

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 3

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 3

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 4

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 4

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 5

Giáo trình Can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật (Phần 1) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf19 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 1033 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_can_thiep_som_cho_tre_khuyet_tat.pdf
Tài liệu liên quan