Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên

Chất lượng và giá trị của một nền giáo dục tùy thuộc trước hết và chủ yếu

vào năng lực và trình độ của đội ngũ giáo viên. Vì vậy, trong công cuộc đổi mới

giáo dục một cách căn bản và toàn diện ở nước ta hiện nay, việc đổi mới đào tạo

giáo viên để nâng cao chất lượng đội ngũ các thầy cô giáo là khâu cơ bản có ý

nghĩa quyết định. Để đổi mới có hiệu quả khâu cơ bản này, ngành giáo dục phải

giải quyết rất nhiều vấn đề phức tạp, trong đó đổi mới về hệ thống tổ chức, chương

trình và quy trình đào tạo là ba vấn đề có ý nghĩa then chốt.

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 1

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 1

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 2

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 2

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 3

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 3

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 4

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 4

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 5

Đổi mới hệ thống tổ chức, chương trình và quy trình đào tạo giáo viên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 336 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdoi_moi_he_thong_to_chuc_chuong_trinh_va_quy_trinh_dao_tao_g.pdf