Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2)

Nói một cách tổng quát, công việc của nhà nghiên cứu lịch sử giáo dục bao gồm:

1. Lựa chọn, xác định, giới hạn đề tài.

2. Đưa ra những giả thuyết để giải thích sự kiện hay tình trạng.

3. Thu lượm các tài liệu.

4. Nhận xét tài liệu.

5. Giải thích và tường trình kết quả của cuộc nghiên cứu. (Dùng các tài liệu, sự

kiện để chứng minh cho giả thuyết đã nêu)

 

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 1

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 2

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 3

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 4

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 5

Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf38 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 259 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_phuong_phap_nghien_cuu_khoa_hoc_giao_duc_phan_2.pdf
Tài liệu liên quan