Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang

Phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đến năm 2020 và Việt

Nam trở thành quốc gia có ngành du lịch phát triển đến năm 2030 đã được khẳng định tại

Quyết định số 201/QĐ-TTg, ngày 22-1-2013 của Chính phủ và Quyết định số 381/QĐ-

UBND về phát triển ngành du lịch tỉnh An Giang từ năm 2014 đến năm 2020, ngày 23-2-

2016 của tỉnh An Giang. Dưới góc nhìn di sản kiến trúc - đô thị, các chương trình du lịch

của tỉnh từ trước đến nay chưa đề cập rõ các giá trị thẩm mỹ của hình thái đô thị, nghệ

thuật kiến trúc và không gian cảnh quan gắn với lối sống bản địa ở An Giang. Do đó, mục

tiêu bài viết này nhằm xem xét và gợi mở tiềm năng mới trên cơ sở đô thị lịch sử của tỉnh

có tính “thuộc địa” (đô thị từng là khu vực thuộc địa Pháp) làm nền tảng khởi đầu mới

cho phát triển kinh tế “toàn cầu” giai đoạn sắp tới.

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 1

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 1

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 2

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 2

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 3

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 3

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 4

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 4

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 5

Đô thị di sản - nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới phát triển du lịch An Giang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 475 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdo_thi_di_san_nen_tang_xay_dung_san_pham_du_lich_moi_phat_tr.pdf