Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ

Sự phát triển của Du lịch Việt Nam trong những năm qua đã cho thấy: Xây dựng

thương hiệu điểm đến là một yêu cầu đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển du

lịch. Mỗi địa phương cần căn cứ vào tiềm năng, điều kiện cụ thể của mình để tạo ra

những sản phẩm du lịch đặc trưng phục vụ du khách. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra ý

tưởng xây dựng sản phẩm du lịch trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ - điểm chói

sáng của lịch sử dân tộc trên vùng cao Tây bắc Tổ quốc.

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 1

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 1

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 2

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 2

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 3

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 3

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 4

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 4

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 5

Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 228 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfsan_pham_du_lich_tao_thuong_hieu_diem_den_cho_dien_bien_phu.pdf