Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam − thực trạng và giải pháp
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ đem lại nguồn thu ổn định và ít rủi ro hơn cho ngân hàng so
với việc tập trung toàn bộ vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn. Phát triển dịch vụ
ngân hàng bán lẻ đang trở thành định hướng hoạt động của hầu hết các ngân hàng thương
mại tại Việt Nam, do đó tạo ra không khí cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong cuộc đua tiếp
cận đối tượng khách hàng bán lẻ. Đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương
Việt Nam (VCB), mảng bán lẻ được xác định là hoạt động trọng tâm trong các năm gần
đây. Tuy nhiên kết quả thu được vẫn còn nhiều hạn chế so với kỳ vọng đặt ra. Từ kết quả
nghiên cứu, tác giả đã đề xuất những giải pháp nhằm góp phần giúp VCB nâng cao sự thỏa
mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam − thực trạng và giải pháp trang 1
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam − thực trạng và giải pháp trang 2
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam − thực trạng và giải pháp trang 3
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam − thực trạng và giải pháp trang 4
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam − thực trạng và giải pháp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- dich_vu_ngan_hang_ban_le_tai_ngan_hang_thuong_mai_co_phan_ng.pdf