Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm

Giáo án là kế hoạch và dàn ý bài giảng của GV được soạn trước ra giấy để tiến hành dạy học trong 1 hoặc 2

tiết lên lớp. Trong giáo án thường ghi chủ điểm, mục đích giáo dục và giáo dưỡng; nội dung chi tiết sắp xếp theo trình tự lên lớp; phương pháp và thủ thuật dạy - học của GV và HS; công việc KT, ĐG; ngoài ra, còn chỉ ra nhữngdụng cụ, thiết bị cần thiết phải dùng. Giáo án được chuẩn bị tốt sẽ đảm bảo cho giờ dạy thành công; do đó, GV cần cân nhắc, tính toán kĩ từng điểm nội dung, từng thủ thuật dạy - học, điều kiện thời gian và thiết bị dạy học sao cho phù hợp với đội tượng HS trong lớp. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy, giáo án thực hiện thành công ở lớp này không nhất định sẽ thành công ở lớp khác.

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 1

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 1

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 2

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 2

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 3

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 3

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 4

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 4

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 5

Đề xuất tiêu chí đánh giá hoạt động thiết kế bài giảng cho sinh viên sư phạm trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 346 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfde_xuat_tieu_chi_danh_gia_hoat_dong_thiet_ke_bai_giang_cho_s.pdf