Đề xuất một vài giải pháp về giảng dạy kiến thức văn hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Pháp (Ngoại ngữ 2) tại học viện Khoa học quân sự
Văn hóa và ngôn ngữ là hai yếu tố không thể tách rời. Văn hoá là môi trường trong đó ngôn ngữ
được sử dụng theo các quy tắc ứng xử chung của một cộng đồng ngôn ngữ. Ngôn ngữ là một thành
tố quan trọng hàng đầu của văn hóa, là công cụ để ghi lại và biểu đạt văn hóa. Nói cách khác, ngôn
ngữ chứa đựng trong nó rất nhiều kiến thức văn hóa của cộng đồng sử dụng ngôn ngữ đó. Vì vậy,
trong giảng dạy ngôn ngữ, giảng dạy kiến thức văn hóa cần được chú trọng và quan tâm đúng mực.
Trên cơ sở đánh giá khái quát thực trạng giảng dạy kiến thức văn hóa trong quá trình giảng dạy tiếng
Pháp, bài báo tập trung đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học tiếng Pháp tại
Học viện Khoa học Quân sự thông qua giảng dạy kiến thức văn hóa.
Đề xuất một vài giải pháp về giảng dạy kiến thức văn hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Pháp (Ngoại ngữ 2) tại học viện Khoa học quân sự trang 1
Đề xuất một vài giải pháp về giảng dạy kiến thức văn hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Pháp (Ngoại ngữ 2) tại học viện Khoa học quân sự trang 2
Đề xuất một vài giải pháp về giảng dạy kiến thức văn hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Pháp (Ngoại ngữ 2) tại học viện Khoa học quân sự trang 3
Đề xuất một vài giải pháp về giảng dạy kiến thức văn hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Pháp (Ngoại ngữ 2) tại học viện Khoa học quân sự trang 4
Đề xuất một vài giải pháp về giảng dạy kiến thức văn hóa nhằm nâng cao chất lượng dạy - học tiếng Pháp (Ngoại ngữ 2) tại học viện Khoa học quân sự trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_xuat_mot_vai_giai_phap_ve_giang_day_kien_thuc_van_hoa_nha.pdf