Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường

- Đối tượng nghiên cứu Marketing: thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Sắc Màu Mới.

- Phạm vi nghiên cứu Marketing: Tăng cường khả năng cạnh tranh cho sản phẩm dầu gội đầu OLIO của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Sắc Màu Mới qua việc nghiên cứu các năm 2008, 2009 và 2010 từ đó đưa ra các giải pháp cho giai đoạn 2011 -2013.

 

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 1

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 1

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 2

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 2

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 3

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 3

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 4

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 4

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 5

Đề tài Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với sản phẩm dầu gội đầu của công ty để đưa ra giải pháp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc50 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 2247 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docde_tai_nghien_cuu_hanh_vi_tieu_dung_cua_khach_hang_doi_voi_s.doc