Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010

Nhằm hỗ trợ chính phủ Việt Nam đạt được mục tiêu về tỉ lệ tăng trưởng xuất khẩu đến năm 2010, Dự án VIE 61/94 (Hỗ trợ Xúc tiến thương mại và Phát triển xuất khẩu” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) và Trung tâm Thương mại quốc tế (ITC) đồng thực hiện) đã tiến hành xây dựng chiến lược xuất khẩu ngành đối với một số ngành có tiềm năng tăng trưởng xuất khẩu. Các chiến lược xuất khẩu ngành này dựa trên cơ sở chiến lược phát triển chung của nhà nước.

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 1

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 1

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 2

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 2

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 3

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 3

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 4

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 4

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 5

Đề tài Chiến lược xuất khẩu ngành Ngành bao bì nhựa Việt Nam 2007-2010 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc52 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1263 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docde_tai_chien_luoc_xuat_khau_nganh_nganh_bao_bi_nhua_viet_nam.doc