Đề tài Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động quản trị tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam
Thực tế hiện nay cho thấy sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp ngoài
việc phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như: điều kiện xã hội, điều kiện kinh tế
chung, sự cạnh tranh còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bên trong. Các yếu tố bên
trong sẽ tạo sức mạnh, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp
có cái nhìn chiến lược về hoạch định, tổ chức, điều khiển và kiểm tra tốt hơn để có thể
khống chế linh hoạt những rủi ro từ yếu tố khách quan bên ngoài không kiểm soát
được để đạt được mục tiêu của mình. Một yếu tố môi trường nội bộ vô cùng quan
trọng góp phần bảo đảm sự thành công trong quản trị và giúp cho các doanh nghiệp
đạt được những thành tựu trong và ngoài nước, tiếp cận được thương trường quốc tế
phải kể đến đó là nguồn sức mạnh mà doanh nghiệp có được- sức mạnh về văn hoá
doanh nghiệp.
Đề tài Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động quản trị tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam trang 1
Đề tài Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động quản trị tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam trang 2
Đề tài Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động quản trị tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam trang 3
Đề tài Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động quản trị tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam trang 4
Đề tài Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến hoạt động quản trị tại công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- de_tai_anh_huong_cua_van_hoa_doanh_nghiep_den_hoat_dong_quan.pdf