Đánh giá ảnh hưởng của triển khai thành công eCRM tới hiệu quả mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Để có khách hàng trung thành, bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, các
ngân hàng còn cần xây dựng và liên tục cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Có được
mối quan hệ tốt và bền vững với khách hàng, ngân hàng chắc chắn sẽ giành được nhiều
lợi thế trên thị trường, đặc biệt là những gia tăng giá trị về mặt thương hiệu. Do đó, làm
thế nào để nâng cao hiệu quả mối quan hệ khách hàng là một thách thức lớn đặt ra cho
các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam hiện nay. Triển khai thành công giải pháp
quản trị quan hệ khách hàng điện tử (Electric Customer Relationship Managemet- eCRM)
được các ngân hàng kỳ vọng là giải pháp tối ưu gia tăng khả năng hiểu và tiếp cận khách
hàng tốt hơn, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh của ngân hàng.
Đánh giá ảnh hưởng của triển khai thành công eCRM tới hiệu quả mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trang 1
Đánh giá ảnh hưởng của triển khai thành công eCRM tới hiệu quả mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trang 2
Đánh giá ảnh hưởng của triển khai thành công eCRM tới hiệu quả mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trang 3
Đánh giá ảnh hưởng của triển khai thành công eCRM tới hiệu quả mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trang 4
Đánh giá ảnh hưởng của triển khai thành công eCRM tới hiệu quả mối quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- danh_gia_anh_huong_cua_trien_khai_thanh_cong_ecrm_toi_hieu_q.pdf