Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán
Bài viết này tập trung nghiên cứu đặc điểm tư duy sáng tạo (TDST) ở các nhóm đối
tượng học sinh trung học phổ thông (THPT). Qua đó khẳng định rằng: hoạt động nhận thức
ở tất cả các đối tượng học sinh THPT đều mang những đặc trưng cơ bản của TDST ở các
mức độ khác nhau. GV phải nhận diện được những yếu tố đặc trưng của TDST thể hiện ở
mỗi cá nhân HS để có tác động phù hợp làm cho nó phát triển tốt hơn.
Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 1
Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 2
Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 3
Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 4
Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh Trung học Phổ thông trong học toán trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- dac_diem_tu_duy_sang_tao_cua_cac_nhom_doi_tuong_hoc_sinh_tru.pdf