Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông

Thuật ngữ “Siêu nhận thức” được sử dụng từ cuối những năm 70 của thế kỉ XX đề

cập đến quá trình tư duy của mỗi cá nhân về tư duy của chính mình. Những nội dung của lí

thuyết siêu nhận thức đã mang đến một quan điểm dạy học hiệu quả, phát huy tối đa vai

trò của người học, góp phần quan trọng vào quá trình chuyển dần từ đào tạo sang tự đào

tạo trong giáo dục. Trong bài báo này, tác giả đề xuất một số biện pháp vận dụng lí thuyết

siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông.

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 1

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 1

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 2

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 2

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 3

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 3

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 4

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 4

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 5

Vận dụng lí thuyết siêu nhận thức trong dạy học môn Toán ở trường Trung học Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 668 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfvan_dung_li_thuyet_sieu_nhan_thuc_trong_day_hoc_mon_toan_o_t.pdf
Tài liệu liên quan