Chuyên đề Các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỷ luật tích cực trong trường THPT
CÁC LÍ LẼ NGỤY BIỆN
Lý lẽ ngụy biện thứ nhất:
TPTT HS có tác dụng ngay tức thì. Khi bị TPTT HS sẽ sợ và lập tức làm theo yêu cầu của GV, điều này có tác dụng ngay trong việc ổn định và duy trì kỉ luật. Sử dụng TPTT HS sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn so với các biện pháp giáo dục khác.
Thực tế cho thấy:
Chỉ có việc giải thích, chỉ ra cho HS những lỗi lầm mà HS mắc phải để các em biết cách sửa chữa thì mới giúp HS không tái phạm lỗi và mới giúp chúng ta ổn định kỷ luật lớp học một cách lâu dài
Chuyên đề Các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỷ luật tích cực trong trường THPT trang 1
Chuyên đề Các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỷ luật tích cực trong trường THPT trang 2
Chuyên đề Các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỷ luật tích cực trong trường THPT trang 3
Chuyên đề Các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỷ luật tích cực trong trường THPT trang 4
Chuyên đề Các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỷ luật tích cực trong trường THPT trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chuyen_de_cac_bien_phap_va_hinh_thuc_to_chuc_hoat_dong_giao.ppt