Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt

Trong bối cảnh mới của kỷ nguyên số, rõ ràng không có cơ

hội nào tốt hơn lúc này cho các doanh nghiệp lớn của Việt

Nam tận dụng sự thay đổi, củng cố thương hiệu mạnh và

xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.

Tất nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ phải suy nghĩ và hành động

theo cách riêng của mình với định hướng chung là: Hãy đặt

mình vào vị trí của khách hàng/người tiêu dùng, suy nghĩ

khác biệt, tăng thêm giá trị cho khách hàng/người tiêu dùng

và tập hợp một êkíp làm việc tốt nhất để thực hiện chiến

lược.

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 1

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 1

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 2

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 2

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 3

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 3

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 4

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 4

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 5

Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 985 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfchien_luoc_marketing_trong_ky_nguyen_so_khuyen_nghi_cho_doan.pdf
Tài liệu liên quan