Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt
Trong bối cảnh mới của kỷ nguyên số, rõ ràng không có cơ
hội nào tốt hơn lúc này cho các doanh nghiệp lớn của Việt
Nam tận dụng sự thay đổi, củng cố thương hiệu mạnh và
xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.
Tất nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ phải suy nghĩ và hành động
theo cách riêng của mình với định hướng chung là: Hãy đặt
mình vào vị trí của khách hàng/người tiêu dùng, suy nghĩ
khác biệt, tăng thêm giá trị cho khách hàng/người tiêu dùng
và tập hợp một êkíp làm việc tốt nhất để thực hiện chiến
lược.
Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 1
Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 2
Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 3
Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 4
Chiến lươc Marketing trong kỷ nguyên số: Khuyến nghi cho doanh nghiệp Việt trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chien_luoc_marketing_trong_ky_nguyen_so_khuyen_nghi_cho_doan.pdf